Nâng mũi sụn Mỹ là gì? Có tốt không? Phân biệt sụn Thật – Giả

Nâng mũi sụn Mỹ là phương pháp chỉnh sửa toàn diện dáng mũi bằng chất liệu sụn sinh học, có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Chất liệu sụn được dùng để nâng cao sống mũi một cách nhanh chóng, tạo dáng mũi cao dáng S Line hoặc L Line theo ý muốn của bạn. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng sử dụng chất liệu sụn này, thậm chí trà trộn hàng giả vào để lấy với mức giá cao. Điều quan trọng nhất vẫn là việc bạn phải phân biệt được đâu là sụn GIẢ đâu là sụn THẬT.

Nâng mũi sụn Mỹ là gì? Có tốt không?

Nâng mũi sụn Mỹ là phương pháp chỉnh sửa toàn diện dáng mũi bằng chất liệu sụn sinh học, có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Chất liệu sụn được dùng để nâng cao sống mũi một cách nhanh chóng, tạo dáng mũi cao dáng S Line hoặc L Line theo ý muốn của khách hàng.

Có thể nói điểm đặc biệt của phương pháp này so với những kỹ thuật truyền thống đó là bởi chất liệu độn nâng mũi được nâng cấp hơn rất nhiều. Từ đó, dáng mũi cũng sẽ ăn nhập hơn với gương mặt và dễ dàng trong việc tạo hình.

a) Nguồn gốc, cấu tạo chất liệu sụn sử dụng trong nâng mũi

Nâng mũi sụn Mỹ an toàn tuyệt đối với cơ thể người thực hiện

Nếu như trước kia sụn nâng mũi được cấu tạo từ 100% silicon thô cứng, gây ra nhiều biến chứng, rủi ro thì hiện nay chất liệu độn đã được cải tiến hơn rất nhiều để phù hợp với mục đích của người sử dụng.

Chấy liệu sụn nâng mũi được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, loại sụn này sử dụng 100% nguyên liệu ePTFE, đã được FDA Hoa Kỳ kiểm chứng chất lượng, độ an toàn đối với cơ thể của con người. Sụn có tới hơn 20 kiểu dáng và kích thước phù hợp với mọi dáng mũi khác nhau. Ngoài ra, sụn có hình dáng ôm và vừa khớp với sống mũi thật, chiều dài bằng 2/3 sống mũi.

Điểm đặc biệt của loại sụn này đó là, trên bề mặt sụn còn được cấu tạo từ hàng triệu lỗ Nano siêu nhỏ giúp các tế bào, mạch máu có thể dễ dàng bám dính, liên kết chặt chẽ với sụn sống mũi, từ đó tạo thành một khối thống nhất, bền vững,

b) Kỹ thuật nâng mũi sụn Mỹ được thực hiện như thế nào?

Tùy theo nhu cầu chỉnh sửa dáng mũi của khách hàng, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp. Cùng là nâng mũi sụn Mỹ, thế nhưng bác sĩ sẽ sử dụng linh hoạt các chất liệu sụn theo từng vị trí để khắc phục triệt để các khuyết điểm. Có 2 kỹ thuật chỉnh sửa phổ biến, bạn có thể lựa chọn như:

Nâng mũi sụn Mỹ được chia thành 2 phương pháp chính

Nâng mũi 100% sụn Mỹ: Dáng mũi sẽ được nâng cao hoàn toàn bằng chất liệu sụn Mỹ. Chất liệu sụn mềm mại sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn lựa chọn dáng S Line mềm mại hoặc L Line sang chảnh tùy theo sở thích. Phương pháp này chỉ phù hợp với những bạn có dáng mũi đã thon gọn sẵn, ít khuyết điểm, chỉ cần nâng cao sống mũi.

Nâng mũi sụn Mỹ kết hợp với sụn tự thân: Những trường hợp mũi gặp nhiều khuyết điểm cần chỉnh sửa, bác sẽ sẽ cần sử dụng sụn sinh học kết hợp với sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn) để có thể tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo. Trong đó, sụn sinh học Mỹ vẫn được dùng để nâng cao sống mũi, sụn tự thân sử dụng để chỉnh sửa các khuyết điểm còn lại của mũi.

>>>> Xem thêm: Nâng mũi bằng sụn nhân tạo có tốt không? Có an toàn không?

2. Cách phân biệt sụn nâng mũi giả và thật nhanh nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sụn nâng mũi khác nhau được bán tràn lan. Và không phải ai cũng có thể phân biệt được đâu là sụn nâng mũi giả, đâu là sụn thật. Chính vì vậy, chúng tôi đã lập bảng so sánh bên dưới để giúp mọi người có thể lựa chọn cho mình được một chất liệu sụn tốt nhất.

CHẤT LIỆU SỤN ƯU ĐIỂM NHƯỢC ĐIỂM

SỤN NHÂN TẠO

– Chi phí sụn nâng mũi thấp, chỉ rẻ bằng 1/3 so với chất liệu sụn Mỹ

– Sụn dễ tìm kiếm ở bên ngoài thị trường

– Cấu tạo sụn thô cứng, không có nhiều kích thước, kiểu dáng

– Dễ gây ra các rủi ro cho mũi như: Đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng, thậm chí thủng vùng da đầu mũi

– Trường hợp cơ địa nhạy cảm sẽ rất dễ dị ững với chất liệu sụn

SỤN NÂNG MŨI MỸ

– Mức giá sụn cao, kéo theo chi phí nâng mũi cao

– Chỉ có những cơ sở thẩm mỹ lớn mới sử dụng loại sụn này.

– Cấu tạo sụn mềm mại, giúp tạo dáng mũi cao tự nhiên

– Tương thích tuyệt đối với cơ thể, có thể vặn lắc sống mũi như thật

– Có khả năng tồn tại lâu trong cơ thể con người

– Không gây ra bất kỳ biến chứng, rủi ro nào

Bảng so sánh ưu nhược điểm của phương pháp nâng mũi sụn Mỹ và sụn thông thường

=> Như vậy, bạn có thể thấy rõ được phương pháp nâng mũi sụn Mỹ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với việc dùng sụn nhân tạo. Mặc dù chi phí nâng mũi sụn Mỹ sẽ cao hơn hẳn so với sụn thông thường, thế nhưng lại an toàn hơn với người sử dụng hơn rất nhiều.

>>>> Xem thêm: Nâng mũi sụn nhân tạo giá bao nhiêu? Bảng giá các loại sụn an toàn nhất

3. Nâng mũi sụn mỹ có tốt không? Địa chỉ nâng mũi chất lượng

Như đã phân tích ở bên trên, không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng sẽ sử dụng sụn Mỹ chất lượng bởi giá thành của loại sụn này không hề rẻ. Chính vì vậy, chỉ tại những bệnh viện, thẩm mỹ viện lớn mới sử dụng chất liệu sụn này.

Theo khảo sát, tại Việt Nam, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là một trong số ít cơ sở có sử dụng sụn Mỹ chất lượng, được nhập khẩu chính hãng. Chưa kể, thực hiện nâng mũi tại đây bạn sẽ không chỉ được nâng cao sống mũi một cách đơn thuần mà còn có thể khắc phục toàn bộ khuyết điểm của chiếc mũi.

Sụn nâng mũi NanoForm Mỹ có tốt hơn sụn Silicon không (so sánh trực tiếp)

Sở dĩ, dáng mũi của bạn có thể duy trì ổn định và lâu dài trong cơ thể đó là bởi cấu tạo của loại sụn này vô cùng mềm mại, dễ dàng tương thích với cơ thể chỉ sau một thời gian ngắn, không gây ra bất kỳ phản ứng nào, ngay cả cơ địa nhạy cảm.

>>>> Xem thêm: Muốn nâng mũi đẹp tự nhiên thì không nên dùng sụn nhân tạo

4. Nâng mũi sụn Mỹ giá bao nhiêu?

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, có rất nhiều phương pháp nâng mũi sử dụng sụn có xuất xứ từ Mỹ. Tùy theo từng tình trạng mũi và khuyết điểm cần chỉnh sửa, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo bảng giá mới update dưới đây.

PHƯƠNG PHÁP CHẤT LIỆU SỤN CHI PHÍ (VNĐ) BẢO HÀNH
Nâng mũi Model 2D Hàn Quốc Sụn sinh học 10.000.000 10 năm
Nâng mũi Model 2D bọc sụn Sụn sinh học

Sụn vành tai

15.000.000 20 năm
Nâng mũi Model 3D dáng S Line/L Line Sụn 5S Nano

Sụn vách ngăn

25.000.000 30 năm
Nâng mũi Model 4D cấu trúc Sụn sinh học cao cấp

Sụn vành tai (nếu cần)

35.000.000 VĨNH VIỄN
Nâng mũi Model 4D cấu trúc chỉnh xương Chất liệu sụn sử dụng tương tự như trên, kèm theo kỹ thuật chỉnh xương 45.000.000
Nâng mũi Model 4D cấu trúc sụn sườn kết hợp Sụn sườn

Sụn sinh học

50.000.000
Nâng mũi Model 4D cấu trúc NanoForm 100% sụn NanoForm 55.000.000
Nâng mũi Model 4D cấu trúc sụn sườn 100% sụn sườn 75.000.000

Bảng giá nâng mũi sụn Mỹ chi tiết tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

Mong rằng, sau khi đọc xong bài viết này bạn đã hiểu rõ được phương pháp nâng mũi sụn Mỹ là như thế nào và có thể an tâm lựa chọn cho mình loại sụn an toàn nhất. Nếu vẫn chưa biết dáng mũi của mình phù hợp với loại sụn nào, vui lòng để lại câu hỏi tại nút ĐĂNG KÝ TƯ VẤN bên dưới hoặc liên hệ tới số Hotline 1900.6499 để được chuyên gia giải đáp miễn phí.