HỆ THỐNG BỆNH VIỆN - THẨM MỸ VIỆN ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

Nâng mũi Hải Phòng – Kinh nghiệm “Xương Máu” từ chính người trong cuộc

Tác giả: admindonga - Tham vấn y khoa: Bác sĩ Park Hyo Jin

Nâng mũi Hải Phòng tuy còn khá mới mẻ nhưng đang được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội mà không phương pháp nâng mũi truyền thống nào có được. Những băn khoăn xoay quanh nó như: Nâng mũi Model có tốt không, có an toàn không, mũi sau phẫu thuật như thế nào…? sẽ được giải đáp chi tiết về quá trình nâng mũi Model của mình dưới đây.

I. Nâng mũi Hải Phòng – Cơ duyên đến với thẩm mỹ thât tình cờ…

Năm nay mình đã 23 tuổi, mình đã bắt đầu tìm hiểu về phẫu thuật nâng mũi từ cách đây 2 năm với mong muốn gương mặt sẽ thanh thoát, thần thái hơn, cũng có thể suôn sẻ hơn trong công việc và may mắn trong chuyện tình cảm hơn.

Mình nghĩ độ tuổi này là thích hợp nhất để thay đổi một điều gì đó ở bản thân vì đã đủ trưởng thành và chín chắc để có thể tự quyết định cho tương lai. Chình vì vậy, mình đã chọn phẫu thuật thẩm mỹ và cụ thể là phẫu thuật nâng mũi như một giải pháp hiệu quả và phù hợp nhất giúp nhanh chóng khắc phục khuyết điểm trên khuôn mặt mình.

Nâng mũi model Hải Phòng- kinh nghiệm "xương máu" từ chính người trong cuộcĐây là diện mạo mới của mình trước và sau 2 tháng nâng mũi Model

Nâng mũi model Hải Phòng- kinh nghiệm "xương máu" từ chính người trong cuộcDáng mũi mới đẹp tự nhiên, thời thượng giúp mình tự tin chụp những bộ ảnh yêu thích

1. Tiến hành tìm hiểu và chọn phương pháp nâng mũi phù hợp

Trước khi tiến hành nâng mũi, mình đã cẩn thận hỏi ý kiến những người xung quanh và tham khảo những thông tin trên các diễn đàn thẩm mỹ trên mạng xã hội và biết được hiện phương pháp nâng mũi Model sụn tự thân đang được rất nhiều chị em lựa chọn bởi nó mang lại hiệu quả lâu dài.

Qua tìm hiểu mới biết, công nghệ nâng mũi Model là phương pháp nâng mũi là phương pháp nâng mũi toàn diện nhất. Nâng mũi Model đặc biệt ở chỗ nó không chỉ đơn thuần giúp nâng cao sống mũi mà còn đồng thời chỉnh hình toàn bộ cấu trúc mũi, nắn chỉnh xương mũi sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt của mỗi người. Chẳng vì thế mà công nghệ này lại được lòng mọi người đến vậy.

Nâng mũi model Hải Phòng- kinh nghiệm "xương máu" từ chính người trong cuộc

Nâng mũi model Hải Phòng- kinh nghiệm "xương máu" từ chính người trong cuộc

Mình rất ưng ý, hài lòng với dáng mũi hiện tại 

Nổi tiếng bởi sư đa dạng về phương pháp gồm: Nâng mũi 2D, nâng mũi 3D, nâng mũi 4D. Khi đến thăm khám trực tiếp tại cơ sở thẩm mỹ thì căn cứ vào tình hình tài chính và thực trạng mũi của bạn, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất chứ không hề hướng bạn đến những phương pháp đắt tiền.

Vì mũi ban đầu của mình không có sống mũi, cánh mũi to và đầu mũi bị hếch nên sau khi quan sát toàn bộ gương mặt mình, bác sĩ đã khuyên nên chọn phương pháp nâng mũi Model 4D chỉnh cấu trúc. Với phương pháp này, mình lựa chọn dáng mũi s line để sau khi phẫu thuật mình sẽ có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo với sống mũi cao và đường cong chữ S tự nhiên, thêm nữa là có thể vặn hoặc va chạm thoải mái mà không lo tụt chất liệu hay lệch.

Nâng mũi model Hải Phòng- kinh nghiệm "xương máu" từ chính người trong cuộcTìm hiểu và chọn ra công nghệ nâng mũi phù hợp nhất với dáng mũi hiện tại

2. Nâng mũi được thực hiện như thế nào?

Mình sẽ kể cho các bạn nghe tuần tự về quá trình bác sĩ ở Đông Á để khi khỏi bỡ ngỡ khi lần đầu thẩm mỹ như mình.

Đầu tiên, mình sẽ được đưa vào phòng khám, ở đó mình sẽ được tiến hành gây tê. Sau đó, trong suốt quá trình các bác sĩ sẽ sử dụng dao chuyên dụng, nghe loáng thoáng là dao siêu âm Plasma khá đắt tiền, đặc biệt dành riêng cho phẫu thuật nâng mũi Model.

Nâng mũi model Hải Phòng- kinh nghiệm "xương máu" từ chính người trong cuộc

Phẫu thuật nâng mũi không hề “đáng sợ” như bạn nghĩ

Tiếp  theo, bác sĩ sẽ “chỉnh sửa” (dùng từ này cho nhẹ nhàng nhé chị em) cho phần sụn tự thân hài hòa với phần mũi. Cuối cùng đặt nó vào mũi mình và khâu lại là xong. Toàn bộ quá trình diễn ra rất nhanh, chỉ sau 60-90 phút là bạn đã có thể ra khỏi phòng phẫu thuật và đến phòng hồi sức để được chăm sóc hậu phẫu rồi.

Nghe kể đến đây chắc ai cũng nghĩ là nâng mũi có vẻ ghe gớm lắm nhưng suốt quá trình nâng mũi tại Đông Á bạn sẽ không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu chút nào đâu vì trước đó đã được tiêm thuốc tê rồi. Do tác dụng của thuốc tê nên hậu phẫu mình nằm lại thêm nửa ngày tại bệnh viện để bác sĩ kiểm tra vết mổ là được về. 1 tuần sau đó mình quay lại cắt chỉ và tái khám trong 1 tháng đầu, vậy là xong.

II. Một số câu hỏi bạn cần biết trước khi quyết định nâng mũi Model

Nâng mũi model Hải Phòng- kinh nghiệm "xương máu" từ chính người trong cuộcGiải đáp những thắc mắc xoay quanh nâng mũi Model Hải Phòng

Sau khoảng thời gian đó, mình đã đúc kết được một vài kinh nghiệm. Vì vậy, sau đây mình sẽ giúp trả lời một số câu hỏi mà ai cũng thắc mắc trước khi quyết định nâng mũi Model tại Hải Phòng nhé!

1. Nâng mũi Model có đau không?

Nâng mũi model Hải Phòng- kinh nghiệm "xương máu" từ chính người trong cuộc

Mũi của mình sau khi nâng được 2 tiếng

100% không đau nhé các bạn. Chỉ đau như kiến cắn lúc trích thuốc tê vùng mũi thôi. Nhìn hành động thì có vẻ ghê gớm nhưng thực chất không hề hấn gì cả. Tuy nhiên, như mình mình sẽ chảy nước mắt, không phải vì đau đâu mà vì hồi hộp và sợ. Bạn nào mà cũng hay sợ như mình thì có thể khắc phục bằng cách nhắm mắt lại là xong.

2. Nâng mũi Model có an toàn không?

Nâng mũi model Hải Phòng- kinh nghiệm "xương máu" từ chính người trong cuộc

Sụn sườn số 6 hoặc 7 có cấu tạo phù hợp để tạo sống mũi

Mình nghĩ là nâng mũi Model cực kì an toàn nhé! Vì sử dụng hoàn toàn bằng sụn tự thân có độ tương thích cao với cơ thể. Nên sau phẫu thuật, vết thương sẽ sớm được hồi phục. Và bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi nâng mũi Model không hề để lại sẹo trên khuôn mặt. Kết quả chiếc mũi sau khi hồi phục sẽ vô cùng tự nhiên, không lộ sự tác động của dao kéo đâu.

3. Nâng mũi Model giá bao nhiêu?

Giá dịch vụ nâng mũi Model đang được áp dụng tại nơi mà mình làm phẫu thuật dao động từ 10 –  75 triệu, tùy vào tình trạng mũi hiện tại cần phải chỉnh sửa nhiều hay ít. Giá có vẻ cao hơn so với các phương pháp nâng mũi hiện hàng trên thị trường. Tuy nhiên, phương châm của mình luôn là “tiền nào của nấy” các bạn ạ.

Nâng mũi model Hải Phòng- kinh nghiệm "xương máu" từ chính người trong cuộc

Chế độ chăm sóc sau hậu phẫu là một điểm cộng cho Đông Á Hải Phòng

Những phương pháp nâng mũi thông thường kia tuy có giá thành rẻ hơn nhưng chưa biết chất lượng như nào, chỉ thấy rất nhiều ca nâng xong bị hỏng mà nguyên nhân phần lớn là do chất liệu độn không đảm bảo.

Với nâng mũi Model bạn sẽ được sử dụng 100% sụn bóc tách từ chính cơ thể bằng kỹ thuật đặc biệt đòi hỏi độ khó và an toàn rất cao. Chính vì vậy với mức giá áp dụng như trên mình nghĩ là hợp lí rồi.

4. Nâng mũi Hải Phòng địa chỉ nào an toàn ?

Địa điểm nâng mũi Model uy tín nhất tại Hải Phòng thì mình không dám chắc tuy nhiên qua trải nghiệm nâng mũi vừa rồi mình có thể khẳng định nơi mình làm phẫu thuật nâng mũi Model – Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á Hải Phòng, nằm tại số 378 Tô Hiệu, Quận Lê Chân là đơn vị nâng mũi Model an toàn và chất lượng số 1.

Nâng mũi model Hải Phòng- kinh nghiệm "xương máu" từ chính người trong cuộc

Chia sẻ với mọi người đây là phòng nghỉ của mình sau khi nâng mũi

Mình khá ấn tượng bởi không gian thẩm mỹ vô cùng sang trọng, hệ thống trang thiết bị hiện đại vô cùng tại nơi đây.

Thêm nữa là đội ngũ chuyên viên tư vấn rất nhiệt tình, niềm nở, thân thiện với tất cả khách hàng. Không chỉ mình mình mà ai đến đây cũng đều được đội ngũ chuyên viên chăm sóc một cách chu đáo và nhiệt tình ở cả khâu trước và sau khi làm dịch vụ. Vì vậy mọi người đều cảm thấy thoải mái, gần gũi và hài lòng với chất lượng phục vụ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á.

Nâng mũi model Hải Phòng- kinh nghiệm "xương máu" từ chính người trong cuộc

Bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành ngay sau khi thực hiện

Thêm một điểm cộng nữa dành cho Đông Á Hải Phòng là đây là đơn vị duy nhất có chế độ bảo hành vĩnh viễn dành cho dịch vụ nâng mũi Model. Mỗi khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ nâng mũi sẽ được cấp 1 thẻ bảo hành. Với chiếc thẻ này dù bạn đang ở trong Nam hay ngoài Bắc đều có cơ hội được bảo hành dịch vụ khi đến bất kỳ cơ sở thẩm mỹ nào của hệ thống Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á. Rất thuận tiện phải không nào?

Mong rằng những chia sẻ trên đây của mình sẽ giúp ích những bạn đang đã và sẽ có ý định đi nâng mũi Model ở Hải Phòng có thể bỏ túi thêm vài thông tin quan trọng và cần thiết. Đồng thời, với kết quả nâng mũi thực tế của mình sẽ không còn ai băn khoăn rằng nâng mũi Hải Phòng có tốt không, có an toàn không…Thay vào đó có thể đưa ra quyết định chính xác hơn và có được chiếc mũi đẹp mĩ mãn, an toàn như mình hiện tại.

Ngày đăng: 21/03/2019 | Lần cập nhật cuối: 22/03/2019
Chủ đề:

Để lại thông tin để được tư vấn

Hoặc gọi ngay

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

TIN LIÊN QUAN

ĐẶT HẸN
1900.6499 ĐĂNG KÝ

(*) Kết quả tùy thuộc cơ địa của mỗi người

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial